Sản phẩm
Tin mới
Tuyển nhân viên kỹ thuật
CÔNG TY CỔ PHẦN TC GROUP VIỆT NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Số lượng cần tuyển: 10 nhân viên Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội 1. Mô…
Cho thuê máy photocopy tại huyện Yên Thế - Bắc Giang năm 2022
Bạn đang có nhu cầu thuê máy photo để phục vụ cho nhu cầu in ấn văn phòng tại huyện Yên Thế. Nhưng lại đang băn khoăn vì…
Cho thuê máy photocopy tại huyện Lục Ngạn năm 2022
Bạn muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại huyện Lục Ngạn; chất lượng với chi phí thấp nhất. Bạn muốn giảm thiểu…
Cho thuê máy photocopy huyện Tân Yên giá tốt năm 2022
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm và sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại huyện Tân Yên Bạn lo lắng không biết đơn vị nào cung…
Cho thuê máy photocopy tại huyện Việt Yên - Bắc Giang năm 2022
Công ty bạn đang làm việc có máy photocopy hay hỏng hóc, gặp sự cố... phải thường xuyên gọi thợ đến sửa mà không đạt được hiệu quả như mong…
Ý kiến khách hàng
Máy photocopy RICOH Việt Nam cung cấp khiến tôi thực sự an tâm về chất lượng, giá cả, cũng như chính sách bảo hành.
Mr Dung

Giám đốc

Các sản phẩm máy in, máy photo đã giúp đỡ công việc của tôi rất nhiều!, quả là lựa chọn sáng suốt
Mr Mạnh

Kỹ thuật viên cho thuê máy

Máy móc phải được đảm bảo luôn được sử dụng trong trạng thái tốt nhất!
Mr Trong

Kỹ thuật viên sửa chữa

Nên mua máy hay thuê máy photocopy khi mở dịch vụ in ấn

09/01/2018 13:13:06 admin 1715 lượt

Có nhiều khách hàng gọi đến mua máy đều đặt ra câu hỏi: Nên mua máy hay thuê máy Photocopy khi mở dịch vụ in ấn? đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người mỗi khi muốn  thuê hay mua một chiếc máy photocopy. Họ phân vân nên chọn phương thức nào thì hợp lý nhất. Thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng, bài viết sau đây của chúng tôi - TC Group sẽ giúp bạn lựa chọn đúng mục đích cũng như nhu cầu sử dụng.

Mua máy photocopy có thể mất đến vài trăm triệu đồng: 

Trong trường hợp bạn muốn mở dịch vụ in ấn, sao chép tài liệu phục vụ chủ yếu cho các bạn học sinh - sinh viên, thầy cô giáo các trường học xung quanh lân cận thì bạn nên thuê máy photocopy  thay vì mua máy mới, bởi:

+ Chi phí thuê máy rẻ hơn mua máy, chỉ cần 800k/1 tháng bạn sẽ được sở hữu máy photocopy, còn mua máy bạn phải tốn hàng trăm triệu đồng.

+ Thuê máy photocopy bạn sẽ không mất chi phí đầu tư ban đầu. Còn nếu bạn mua mới thì chi phí đầu tư sẽ tốn kém hơn.

+ Hỏng hóc, máy gặp sự cố sẽ có nhà cung cấp dịch vụ lo còn với máy mua mới bạn phải gọi dịch vụ sửa chữa đến, phí sửa chữa đắt gây ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

+ Khi máy hết mực bạn không phải lo đổ mực, bạn chỉ cần gọi đến nhà cung cấp dịch vụ sẽ có kĩ thuật đến đổ mực cho bạn còn với máy mua bạn phải gọi dịch vụ đổ mực đến chi phí bỏ ra sẽ mất nhiều hơn.

Ưu điểm của việc thuê và mua máy photocopy : 

Chắc hẳn khi bạn đặt ý định mua máy photocopy bạn phải mất nhiều thời gian để tính toán, chi phí bỏ ra và chi phí mang lại. Số tiền bỏ ra để mua máy có thể rất lớn nhưng nguồn thu lại không nhiều, vậy phải mất bao lâu bạn có thể hoàn vốn, trong khi đó chưa tính đến khoản phát sinh bất ngờ như máy hết mực, kẹt giấy, hỏng hóc phải thay thế vật tư - linh kiện bạn phải mất khá nhiều tiền về vấn đề đó. 

Nhưng ngược lại với điều đó, bạn chỉ mất khoảng 800k/1 tháng trở lên bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy photocopy với nhiều tính năng hiện đại, " Tiền nào của nấy"  máy cho thuê có chức năng , tính năng tương ứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra nhưng ưu điểm và nhược điểm chi tiết của máy mua và máy thuê cho bạn thấy rõ:

  Ưu điểm Nhược điểm
Thuê máy photocopy - Cho thuê tốn ít chi phí và không cần một khoảng tiền lớn để trả trước. Vì vậy, rất thích hợp cho các công ty đang thiếu vốn hoặc cần phải bảo toàn vốn.
- Công nghệ ngày càng thay đổi nhanh chóng, máy photocopy có thể lỗi thời nên bạn có thể nâng cấp và sử dụng máy với công nghệ tốt nhất và thế hệ mới nhất trong những năm tới.
- Không tốn quá nhiều tiền để sở hữu như mua mới. Điều này hữu ích đối với các doanh nghiệp không có nhiều kinh phí và sẽ giảm được một khoản tiền đáng kể.
- Chi phí để thuê một chiếc máy photocopy sẽ nằm trong dự đoán trước và trong tầm kiểm soát của bạn. Hợp đồng cho bạn biết chính xác số tiền mình phải trả trong một tháng hoặc 1 năm là bao nhiêu.
- Nếu bạn dùng máy photocopy thời gian dài số tiền bạn bỏ ra thuê thì có thể đã đủ để bạn mua một chiếc máy mới thuộc sở hữu.
- Điều khoản hợp đồng sẽ rằng buộc bạn với trách nhiệm máy photocopy.
- Nếu bạn có số lượng in vượt qua mức tối thiểu hàng tháng theo quy định cho thuê thì bạn phải tra thêm chi phí
Mua máy photocopy - Khi mua máy photocopy tức là bạn mua toàn quyền sử dụng, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể sử dụng.
- Máy photocopy giúp bạn làm việc trực tiếp, không phải lo lắng về vấn đề nào khác.
- Bạn có quyền quyết định nó mà không bị rằng buộc bởi bất cứ loại giấy tờ nào.
- Toàn bộ chi phí mua thiết bị mới sẽ được khấu trừ thuế.
- Đặc biệt, nếu máy photocopy bị hỏng trong thời gian hết hạn bảo hành bạn có thể chọn lựa công ty bất kỳ cho việc sửa chữa.
- Chiếc máy photocopy mới sẽ hao hụt về giá trị khi bán lại.
- Hiện nay công nghệ số phát triển rất nhanh. - Hàng năm, có mẫu mới với những tính năng phục vụ nhu cầu ngày càng cao. Nếu chiếc máy photocopy không thể hỗ trợ nâng cấp thì nó sẽ trở nên lỗi thời.
- Mua máy photocopy lúc đó bạn phải chấp nhận rủi ro mà nó sẽ bị lỗi thời trong vài năm. lúc đó, bạn sẽ phải sử dụng công nghệ cũ và phải trả tiền để thay thế nó.


Với những phân tích trên mong rằng quý khách hàng sẽ đưa ra được quyết định cho bản thân nên mua hay thuê máy photocopy. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua hay thuê máy photocopy liên hệ về ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xem thêm:

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ

Dịch vụ cho thuê máy in màu