1. Bảo hành
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Cổ phần Afico Ricoh Việt Nam (kể cả tem bảo hành gốc).
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Cổ phần Afico Ricoh Việt Nam.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Cổ phần Afico Ricoh Việt Nam hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
4. Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm mới: tùy theo hãng sản xuất có thể 12 tháng hoặc 24 tháng (hoặc tương đương số bản chụp)
5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành
- Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
Địa chỉ: Trụ sở chính: 26 Phạm Văn Đồng - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Địa chỉ: Đường 24, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
- Thời gian: Từ 8h đến 17h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định)
6. Thời gian trả máy bảo hành
- Công ty Cổ phần Afico Ricoh Việt Nam cam kết bảo hành trong vòng 72h tính từ thời điểm nhận máy
Cam kết chất lượng
- Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng RICOH
- Có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ CO, CQ
Bảo hành - Bảo trì dài hạn- Hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố tận nơi trong vòng 2 - 4 giờ trong Nội thành Hà Nội.
Hãy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm - Dịch vụ chất lượng nhất - giá cạnh tranh nhất!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho quý khách một cách tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN AFICO RICOH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 26, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch- Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0969.601.399
Kỹ thuật thuê máy - Zalo: 0965.063.689
Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết. Xin cảm ơn !