QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM TẠI RICOH VIỆT
A. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Đối với sản phẩm mới
1.1. Trong vòng 7 ngày đầu:
Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu không có sản phẩm đổi
Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:
+ Trừ phí cố định: 10% giá trị sản phẩm
+ Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (sau 48h).
+ Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.
+ Mất hoá đơn đỏ: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm
Điều kiện:
+ Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Ricoh Việt hoặc của Nhà sản xuất
+ Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của Ricoh Việt, hoá đơn VAT (nếu có).
1.2. Sau 7 ngày:
Quý khách muốn trả/bán lại: Ricoh Việt sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất.
2. Đối với sản phẩm cũ
2.1. Trong vòng 7 ngày đầu
Sản phẩm bị lỗi phần cứng: đổi sang 01 sản phẩm tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm.
Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại: trừ phí 10% giá trị sản phẩm.
+ Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.
Trong 7 ngày đầu, nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, Quý khách có thể đổi sang các sản phẩm cũ tương đương(tối đa 1 lần đổi). Lưu ý: khách hàng chỉ được đổi sang máy có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị máy đang sử dụng.
Điều kiện:
+ Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Ricoh Việt hoặc của Nhà sản xuất
+ Sản phẩm đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của Ricoh Việt, hoá đơn VAT (nếu có).
2.2. Sau 7 ngày
Quý khách muốn trả/bán lại: Ricoh Việt sẽ nhập lại với giá ưu đãi
B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Ricoh Việt (kể cả tem bảo hành gốc).
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Ricoh Việt.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Ricoh Việt hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
4. Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm mới: tùy theo hãng sản xuất có thể 12 tháng hoặc 24 tháng (hoặc tương đương số bản chụp)
5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành
Hà Nội: Trụ sở chính: 26 Phạm Văn Đồng - Mai Dịch - Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0969 601 399
Email: Sales@tcgroup.vn
Chi nhánh:
Bắc Ninh: Văn Phòng: Đường 24, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Đà Nẵng: Văn Phòng: Số 537 Núi Thành - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng
Huế: Văn Phòng: Số 47 Hoàng Thị Loan - Phường An Tây - TP Huế
Hồ Chí Minh: Văn Phòng: Số 2/7 Núi Thành - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP HCM
- Thời gian: Từ 8h đến 17h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định)
6. Thời gian trả máy bảo hành
- Ricoh Việt cam kết bảo hành trong vòng 72h tính từ thời điểm nhận máy
C. QUY ĐỊNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM
Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Ricoh Việt và Quý khách hàng.
Cam kết chất lượng
- Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng RICOH
- Có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ CO, CQ
Bảo hành - Bảo trì dài hạn
Hậu mãi chu đáo
- Hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố tận nơi trong vòng 2 - 4 giờ trong Nội thành Hà Nội.
Hãy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm - Dịch vụ chất lượng nhất - giá cạnh tranh nhất!