Bạn muốn thuê máy photocopy nhưng không biết quy trình thuê máy như thế nào? có phức tạp hay không? Nhưng bạn đừng lo lắng, với dịch vụ cho thuê máy photocopy tại TC Group bạn sẽ được tiếp xúc với 1 quy trình làm việc đơn giản, thủ tục nhanh gọn.
Một quy trình thuê máy photocopy không chỉ phải bảo đảm được 3 yếu tố cơ bản: Không phức tạp (đơn giản), nhanh gọn và thuận tiện trong mọi thủ tục cho khách hàng mà còn phải bảo đảm được yếu tố thứ 4 đây là 1 trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là chất lượng sản phẩm. Việc sản phẩm có tốt hay không, có đạt được yêu cầu cũng như nhu cầu, mục đích của quý khách hàng hay không cũng rất quan trọng. Để tạo thêm niềm tin cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê tại TC Group, chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn quy trình thuê máy như thế nào qua bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi nhé:
Bước 1: Khách hàng làm thế nào để liên hệ để được tư vấn
Khi quý khách hàng có nhu cầu muốn tư vấn thuê máy nhưng không biết phải làm thế nào để liên hệ được công ty , bạn đừng quá lo lắng bạn chỉ cần truy cập vào trang website: https://ricohviet.vn/cho-thue-may-photocopy để cập nhật tin tức mới nhất. Khi bạn đang cập nhất tin tức nhưng gặp phải một số vấn đề cần giải đáp hay cần tư vấn bạn có thể nhấn vào phần: Chat với TC Group hoặc gọi vào số hoặc bạn có thể gửi yêu cầu qua hotline. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết nhất và nhanh nhất; Khi khách hàng xác định rõ được nhu cầu, mục đich thuê máy photocopy của mình, quý khách hãy gửi yêu cầu tới cho chúng tôi.
Bước 2: Tư vấn chọn sản phẩm phù hợp
Sau khi quý khách hàng đưa ra quyết định sẽ sử dụng dịch vụ thuê máy của TC Group sau khi được các nhân viên tư vấn về các lợi ích của chúng mang lại so với việc mua máy photocopy. Các nhân viên của TC Group sẽ giúp khách hàng định hướng cụ thể về dòng máy cần sử dụng thông qua việc xác định nhu cầu, mục đích cũng như tính chất công việc và công suất bạn sửa dụng máy. Việc tư vấn này sẽ giúp bạn lựa chọn gói thuê vừa phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng vừa phù hợp với số tiền mà bạn chi ra/1 tháng tránh gây lãng phí. Chúng tôi sẽ cố gắng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
Bước 3: Thỏa thuận và kí kết hợp đồng
Sau khi khách hàng lựa chọn thuê máy photocopy phù hợp, công việc của nhân viên tư vấn đó là thông tin cho khách hàng về những chi tiết liên quan như việc thanh toán tiền (trực tiếp hay chuyển khoản, viết hóa đơn như thế nào), hợp đồng thuê máy (trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên khi sử dụng dịch vụ). Các thông tin liên quan khác như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu gặp sự cố.Tùy thuộc vào lỗi sử dụng của khách hàng và lỗi kỹ thuật của máy sẽ có những cách xử lý riêng giữa thoả thuận của hai bên. Giao các phiếu bảo hành Vật tư - linh kiện liên quan. Tất cả những điều này đều được quy định rõ trong hợp đồng, rất minh bạch và cụ thể tránh sự hiểu lầm. Ngoài ra các yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được bổ sung vào hợp đồng sau khi được thỏa thuận giữa hai bên, đảm bảo sự thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng.
Bước 4: Lắp đặt và vận chuyển máy cho quý khách hàng
Sau khi hai bên đã thỏa thuận và kí hợp đồng cho thuê máy, nhân viên chúng tôi sẽ vận chuyển máy theo đúng lịch quý khách yêu cầu, giao hàng và lắp đắt tận nơi. Sau khi lắp đặt xong sẽ cho máy vận hành thử cũng như hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng máy. Trong quá trình này bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng đúng cũng như phương pháp phát hiện và tự khắc phục một số lỗi máy photocopy đơn giản và cách sử dụng máy sao cho bền nhất.
Quá trình vận chuyển và lắp đặt sẽ diễn ra ngay sau khi khách hàng kí hợp đồng, hoặc khách hàng có thể yêu cầu kí hợp đồng khi nhận máy tại nhà. Hoàn toàn tiện lợi, bất cứ thời gian nào trong ngày mà khách hàng yêu cầu. Và hoàn toàn miễn phí trong một số khu vực được chúng tôi quy định trong nội thành. Nếu quý khách ở các tỉnh khác sẽ phải chịu phí vận chuyển nếu có. Phí vận chuyển sẽ do 2 bên thoả thuận trong khi ký kết hợp đồng.
Bước 5: Tư vấn và giải đáp thắc mắc khi đã lắp đặt máy
Tư vấn và giải đáp thắc mắc khi đã lắp đặt máy là một trong những khâu quan trọng trong quy trình cho thuê máy photocopy tại TC Group. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các lỗi về máy, sự cố trong quá trình sử dụng, bạn hãy gọi đến Hotline để được đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn, giải đáp mọi vấn đè, thắc mắc của bạn. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ có mặt và giúp bạn xử lý. Khi máy bạn bị lỗi hay bị hết mực, cần thay thế vật tư - linh kiện đều được hỗ trợ miễn phí bởi đó là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi - TC Group sẽ luôn mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt nhất, chất lượng nhất.
Quý khách hàng phải thanh toán số tiền hàng tháng là cố định so với công suất tiêu thụ, số lượng bản in được quy định. Tuy nhiên nếu bên quý khách hàng có số lượng bản in vượt trội thì số tiền sẽ được tính theo phụ thu. Hàng tháng sẽ có nhân viên thu phí tới tận nhà, hoặc thanh toán chuyển khoản. Dựa vào lượng bản in hàng tháng sẽ tính được số tiền bạn phải trả cho dịch vụ thuê máy photocopy của Ricoh Việt
Bước 6: Thanh toán hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng thuê máy
Sau thời hạn kí hợp đồng khách hàng có thể lựa chọn 3 hình thức sau đây:
+ Thanh lý hợp đồng cho thuê và chấm dứt.
+ Tiếp tục thuê máy photocopy của chúng tôi.
+ Thuê máy photocopy nhưng chuyển đổi sang model khác phù hợp hơn.
-- Công ty TC Group xin cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi luôn phục vụ khách hàng tốt nhất.
Trên đây là toàn bộ quy trình cho thuê máy photocopy tại TC Group. Với Quy trình thuê máy photocopy tại TC Group mong rằng sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy nhanh tay và nhấc máy lên gọi vào số Hotline để được tư vấn và báo giá giá tốt nhất theop chính sách của công ty. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi.